F88 cộng MAP Life mở mang danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
trong khoảng tháng 7.2020, đầy đủ người dùng của F88 sẽ mang thêm các chọn lọc kế hoạch tài chính gia tăng bảo kê cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn có sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life thiết kế mang chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành ước mong tăng chất lượng cuộc sống” chuẩn y việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy vốn đầu tư, tầm giá học tập cho con, du hý, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, coi ngó sức khỏe, kiểm soát an ninh bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

các bạn của F88 khi tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng lợi quyền tạm bợ ứng và rút tiền lúc với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lựa ngày đáo hạn giao kèo hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc linh hoạt sở hữu mức phí bảo hiểm đóng thêm.