Đây là 1 trong các trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất của Chubb Life Việt Nam từ trước đến giờ.

các bạn N.V.H tham gia 3 giao kèo bảo hiểm sở hữu Chubb Life Việt Nam có các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch tài chính Trọn đời – quyền lợi Toàn diện BII” và “Kế hoạch tài chính trọn đời – lợi quyền Toàn diện 2013” trong khoảng năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 vừa mới đây, anh N.V.H ko may tắt hơi do bệnh nan y. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Chubb Life Việt Nam đã tới nơi thăm hỏi, khích lệ gia đình người dùng sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, cùng lúc Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết lợi quyền bảo hiểm chỉ trong vòng 1 tuần nói tính từ lúc gia đình khách hàng hoàn thành giấy má yêu cầu trả tiền lợi quyền bảo hiểm.

Tính đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm có tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, với phổ quát trường hợp số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Song song, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa với hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, bao mơ ước tương lai của trẻ thơ được vun đắp.

Chubb Life là khối buôn bán bảo hiểm nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã xây dựng thương hiệu những đơn vị thành viên mang 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và 1 doanh nghiệp liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và xây dựng thương hiệu tổ chức TNHH một thành viên quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để phục vụ nhu cầu bảo kê và an toàn vốn đầu tư cho phổ biến những nhóm các bạn tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam phân phối 1 danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu cơ toàn diện.

bên cạnh việc chi trả lợi quyền bảo hiểm của anh N.V.H, những hợp đồng bảo hiểm mà người dùng N.V.H tìm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị account hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những tầm giá bảo hiểm rủi ro, phí điều hành giao kèo cho đến năm các con của Cả nhà N.V.H tròn 22 tuổi.

san sẻ về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: tổ chức hiểu rằng việc mất đi người thân là ko gì với thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vẳng có số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản tương trợ tài chính kịp thời giúp các thành viên vượt qua tình cảnh khó khăn trước mắt, sớm ổn định ý thức và tiếp diễn thực hiện các kế hoạch học vấn cho con khi không may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn gìn giữ và thực hành mọi lời hẹn có các bạn. Lời hẹn đó là chất lượng nhà cung cấp, sự đảm bảo về tiềm lực nguồn vốn để phát triển thành “tấm lá chắn” cho các bạn trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi công ty ko giới hạn nỗ lực về sản phẩm, nhà cung cấp cũng như vận hành buôn bán hiệu quả để đem lại rộng rãi ích lợi nhất cho Cả nhà - các người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin