Đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng ai ra sao

các công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và ưng ý của Cả nhà.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, với khoảng 46% áp dụng phân phối biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu các bạn.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng rộng rãi trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho Các bạn, từ ấy mở mang theo dõi khuynh hướng thị trường, xác định thời cơ kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia với tổng mức giá 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân dòng hành vi tài xế bằng phương pháp tiêu dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân loại hình ảnh, tập trung vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về phương pháp vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thể nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe can dự đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá tiền tôn tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của một người đảm đương phân tách thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong công đoạn đầu, LMSV quy tụ vào kỹ thuật và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu công nghệ là một trong những ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị kỹ thuật mang rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty có thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Không những thế, tiềm năng phát triển trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá kỹ thuật số, trí não nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi doanh nghiệp quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn người dùng. Trọng điểm coi sóc người dùng của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hợp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị thích hợp có nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức luận bàn về cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến trọng điểm. Cùng lúc tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý tập hợp phổ thông hơn vào việc tư vấn.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta sở hữu có thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng dòng sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.