Mong muốn được sống xanh, sống khỏe làm cho đa dạng gia đình chọn ổn định gia đình tại đô thị vệ tinh liền kề trung chân thành thị trấn, sở hữu không khí trong sạch, hạn chế khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để còn đó và thích nghi. Trong đấy, tư duy đầu cơ và mua đất của phổ quát người với xu hướng dịch chuyển về các tỉnh thành sinh thái để với trải nghiệm phải chăng hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thị thành gia tăng.

Việc TP.HCM giảm thiểu cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp loại tiền đầu tư BĐS ổn định gia đình chuyển dịch sang những vùng phụ cận. Mang các điều kiện dễ dàng về cơ sở vật chất liên lạc và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là những dòng tên được cân nhắc phổ thông.

Giới phân tích Đánh giá, ở bối cảnh hiện nay, sản phẩm nhà phố, vi la xây sẵn trong các Công trình của khu thị thành được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh một thể ích, kết nối cơ sở thuận thiện như Aqua City (phía nam thành phố Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự để ý của rộng rãi nhà đầu cơ và khách mua để ở. Công trình sở hữu giá bán dễ chịu, rộng rãi chủng mẫu sản phẩm khi mà tiềm năng tăng trưởng còn rộng.

Công trình nằm trên đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc các Dự án cơ sở vật chất hoàn thiện, ước lượng từ Dự án, cư dân mất khoảng 20 phút đến trọng tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí cửa ngõ Công trình Aqua City, ngay mặt đường Hương Lộ 2 đang được thị trường chú ý. Nằm ở trục chính của Dự án, phân khu được Phân tích với giá trị thương nghiệp và tiềm năng sinh lời to, đặc thù thích hợp sở hữu hoạt động kinh doanh, khai thác nhà cung cấp.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của tỉnh thành Aqua City.

Nằm trong nói chung Dự án to, River Park 1 ghi điểm mang Các bạn nhờ nằm trên tâm điểm kết nối những tuyến liên lạc huyết mạch liên vùng, ưng chuẩn tuyến Hương Lộ hai.

Sau lúc hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ đầu tư ước tính, cư dân đi trong khoảng lối vào của đô thị Aqua City tới trung tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút. Từ đây, những gia đình cũng dễ dàng chuyển di tới địa điểm quan trọng như khu khoa học cao tại thị xã 9, Đại học quốc gia, trọng tâm TP. Biên Hòa, sau này là phi trường Long Thành…

đeo đuổi triết lý về khuynh hướng sống xanh của toàn Công trình, phân khu River Park 1 thừa hưởng đầy đủ mảng xanh lớn. Nhờ vậy, cư dân sống cùng đột nhiên mỗi ngày, hít thở không khí trong sạch, đắm chìm trong ko gian cỏ cây, sông nước thái hoà.

Phân khu có ko gian xanh hơn hai,4 ha, sông chạy dọc Dự án. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park 1 không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” tự nhiên.

novaland anh 3

luôn tiện ích số đông mang lại trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park 1.

Cư dân River Park một còn được trải nghiệm chuỗi một thể ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng điểm thương nghiệp, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Đánh giá của giới phân tách, sở hữu tổng hòa các giá trị tiềm năng, River Park 1 hứa trở thành phân khu được nhà đầu cơ lẫn khách hàng với nhu cầu ở thực chú ý ngay trong khoảng giai đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin