Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Cả nhà tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết đeo đuổi những giá trị nổi trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, áp dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất người mua và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
mang tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp áp dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến những trật tự khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép khách hàng “tối đa hóa” ích lợi lúc truy tìm thông tin chi tiết, đăng ký tham dự và nhận lợi quyền thuận tiện ưng chuẩn thao tác trực tuyến. Cùng với đấy, việc áp dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm tới Cả nhà cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể ảnh hưởng lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH vật dụng điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình trong khoảng mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, đem lại trải nghiệm chưa từng mang dành cho người dùng và đối tác. Theo đó, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tậu, đăng ký, điều hành và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình chuẩn y phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự dễ dàng cho các bạn và thị trường.

hy vọng tăng trưởng ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang sở hữu tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt thuộc vị trí số nhất trong đa dạng năm qua. Một Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Con số phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Đánh giá về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị trường bảo hiểm năm vừa mới đây tiếp diễn duy trì đà lớn mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành mục tiêu chung là vun đắp nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đó, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so sở hữu cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích mang tốc độ tăng trưởng 2 con số%.

Vietnam Report mới đây cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những mẫu tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong ấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt quý khách làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt không dừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia nâng cao về sự thuận lợi, mau chóng và được tư nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mạng khoa học 4.0 trong những hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm đem đến dịch vụ sản phẩm sở hữu tính cởi mở cao, gần gũi với nhu cầu sử dụng của Khách hàng; đồng thời đấy là xây dựng và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã mang thích hợp có từng phân khúc quý khách cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong hai năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Các bạn áp dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho khách hàng tư nhân – với một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng hợp tác khai triển MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận mau chóng, tiện dụng mạng lưới dịch vụ chăm nom sức khỏe bao gồm tư vấn của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích những giá trị đem đến dựa trên tiêu chí thành quả đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các đơn vị bảo hiểm tại Châu Á thực hành các sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem lại đổi thay tích cực cho sự vững mạnh của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh thiên hướng tiêu dùng đổi thay mau chóng đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho những đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng tuyến đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục quy tụ vào thế mạnh nội lực, gia tăng điểm cộng thông minh, thích ứng nhanh xu hướng thế giới để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.