Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Cả nhà tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những mục tiêu cam kết theo đuổi các giá trị vượt bậc về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, vận dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ người mua và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko giới hạn đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt biện pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, coi sóc, cấp đơn tới những quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích lúc truy nã thông báo chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền thuận tiện thông qua thao tác trực tuyến. Cùng mang đấy, việc ứng dụng ai, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và có thể tác động lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc lúc liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- lực lượng sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số tăng trưởng và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang đến trải nghiệm chưa từng mang dành cho khách hàng và đối tác. Theo đấy, Anh chị em hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem lại sự tiện lợi cho các bạn và thị phần.

hy vọng phát triển ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế với tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang với tỷ lệ lớn mạnh là 7%. Xét về thị trường trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong rộng rãi năm qua. Một Nghiên cứu của công ty cổ phần Báo cáo phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Đánh giá về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình phát triển và những thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là vun đắp nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm tới bây giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và tổ chức bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các đơn vị bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so mang cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng tăng 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà vững mạnh, và sẽ về đích có tốc độ vững mạnh hai con số%.

Vietnam Report vừa qua cũng ban bố danh sách Top 10 tổ chức bảo hiểm uy tín năm 2019, những mẫu tên vượt trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người mua làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự thuận tiện, nhanh chóng và được tư nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mệnh khoa học 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm đem lại dịch vụ sản phẩm sở hữu tính linh hoạt cao, thân thiện có nhu cầu dùng của Khách hàng; song song ấy là xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã mang thích hợp sở hữu từng phân khúc người mua cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong 2 năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Cả nhà áp dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người mua tư nhân – với một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cộng tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, tiện lợi màng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá đem lại dựa trên chỉ tiêu thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hiện những sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem đến đổi thay hăng hái cho sự vững mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh thiên hướng dùng thay đổi chóng vánh đang đặt ra phổ thông thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng tuyến đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập hợp vào điểm cộng nội lực, gia tăng điểm hay thông minh, thích ứng nhanh khuynh hướng thế giới để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm sở hữu vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.